QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA WEBSITE
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán thành công trên web nhưng xảy ra nhầm lẫn về số lượng đặt hàng hoặc trả sản phẩm bị lỗi, laPaw sẽ kiểm tra và hoàn tiền vào thẻ khách hàng đã thanh toán theo thời hạn như sau:
Đối với phương thức thanh toán qua thẻ ATM: Khách hàng sẽ được hoàn tiền từ 5-7 ngày ( trừ thứ Bảy và Chủ Nhật hoặc ngày Lễ) kể từ thời điểm khách hàng nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu sau khoảng thời gian này khách hàng chưa nhận được tiền, laPaw sẽ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
Đối với thanh toán bằng hình thức ví điện tử MoMo: Khách hàng nhận được tiền 3-5 ngày làm việc. Tiền sẽ được hoàn về tài khoản ví Momo. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền khách hàng liên hệ tổng đài 0799 159 191 để kịp thời giải quyết.