laPaw luôn hiểu rằng việc quyết định mua sản phẩm cho các bé thú cưng của mình sẽ mất rất nhiều thời gian lựa chọn sao cho phù hợp. Vì vậy laPaw khuyến khích khách hàng kiểm tra số lượng và chất lượng sản phẩm hoặc quay lại video trước khi mở sản phẩm. Công ty sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “Chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu để giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mua hàng tại website chúng tôi.
Điều kiện đổi trả hàng
- Khách hàng có thể đổi trả hàng đã mua trong 3 ngày kể từ lúc mua và phải có hóa đơn thanh toán của sản phẩm muốn đổi hàng
- Đối với hàng không đúng mẫu mã, số lượng trong đơn hàng đã đặt hoặc bị lỗi do nhà sản phẩm trên website tại thời điểm đặt hàng chúng tôi sẽ chịu 100% phí vận chuyển hoàn toàn khi đổi trả
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, không rách, không hỏng
- Trường hợp các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi bên vận chuyển thứ ba, khách hàng cần phải có hình ảnh, video chứng minh
- Sản phẩm sau khi đổi phải có giá trị ngang hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. laPaw chúng tôi không hoàn lại tiền khi quý khách đã mua sản phẩm nếu sản phẩm không bị lỗi
- Khách hàng lưu ý giữ hóa đơn chỉ đổi hàng 1 lần cho 1 hóa đơn.
Không áp dụng đổi trả
Sản phẩm khách hàng mua vượt quá 7 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng ở website
Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại hay giảm giá hoặc sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy của website
Thông tin liên hệ
Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại có liên quan đến chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi hoặc gửi về hòm thư email chính thức của nhà laPaw.